Những smartphone đáng mua nhất trong tầm giá 2-5 triệu đồng


Xin chào các bạn, theo một thống kê mới nhất từ Maxmobile, thì việc lựa chọn điện thoại thông minh trong khoảng giá từ 2-5 triệu đồng đang được rất nhiều bạn trẻ hướng đến bởi số tiền bỏ ra khá hợp lý và nằm trong khả năng tài chính của rất nhiều người. Bên cạnh đó, khoảng giá từ 2-5 triệu đồng hiện nay cũng đã nhận được sự góp mặt của không ít thương hiệu tên tuổi trong làng di động trên thế giới, do đó sẽ mang đến nhiều lựa chọn tốt cũng như cung cấp tính năng đủ dùng cho nhu cầu hàng ngày. Và trong video này, mình sẽ cùng các bạn điểm qua danh sách những smartphone đáng mua nhất trong tầm giá từ 2-5 triệu đồng ở thời điểm hiện tại nhé.

iPhone 5C là sự lựa chọn đầu tiên

iPhone-5c-tai-maxmobile


Mặc dù đã có tuổi đời lên tới 3 năm nhưng cho đến bây giờ, sức hút của chiếc iPhone 5C vẫn không hề thay đổi. iPhone 5C mang đến một dáng vẻ trẻ trung đầy màu sắc cùng với những tính năng cơ bản thực sự tốt cùng thương hiệu quả táo đã được lòng rất nhiều người hâm mộ. Hiện tại iPhone 5C đang được bán ra tại MaxMobile với giá chỉ từ 2.490.000đ cho bản quốc tế mà thôi. Chắc chắn đây sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng với tất cả các bạn trẻ yêu thích thương hiệu Apple, muốn sở hữu một chiếc điện thoại với đầy đủ tính năng, cảm giác cầm thoải mái nhưng khả năng tài chính lại rất hạn hẹp.

iPhone 5 tuy ra mắt khá lâu nhưng nó cũng cực kì hot

Ra mắt từ năm 2012 cho đến nay, chiếc Iphone 5 Apple vẫn nằm trong top thiết bị được người dùng săn đón nhiều nhất trên thị trường xách tay, đặc biệt là với bản khóa mạng. Thiết bị nổi bật bởi mức giá rẻ, thiết kế kim loại nguyên khốivẫn hợp thời, chưa lỗi mốt, kiểu dáng nhỏ nhắn, dễ cầm nắm với số đông người dùng hiện tại. Khả năng xử lý của thiết cũng rất đáng nể nhờ sự mượt mà sẵn có của hệ điều hành IOS cùng số lượng ứng dụng khổng lồ, camera của máy vẫn tỏ ra rất ấn tượng ngay cả tại thời điểm này với khả năng chụp ảnh sắc nét, lưu ảnh nhanh, màu sắc chính xác. Hiện tại iPhone 5 đang được bán ra tại MaxMobile với giá chỉ từ 3.190.000đ cho bản quốc tế mà thôi. Mình tin rằng đây sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua cho các bạn yêu thích thương hiệu Apple, muốn sở hữu một chiếc điện thoại sang trọng, đầy đủ tính năng thời thượng trong một mức giá hợp lý.

iPhone-5-gia-rat-re-tai-maxmobile


iPhone 5S là sản phẩm cực hot


Người kế vị của chiếc Iphone 5 đi trước vẫn giữ phong độ rất tốt tại thời điểm này và cũng thuộc top những thiết bị xách tay được săn đón nhiều nhất trên thị trường hiện nay. So với người tiền nhiện Iphone 5, chiếc 5S tỏ ra vượt trội với phần cứng được nâng cấp mạnh mẽ và là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới được trang bị chip xử lý 64bit. Camera của máy cũng ghi nhận nhiều cải tiến cùng những tính năng mới như cảm biến vân tay đặt ở nút home đã định hình cho nhiều thiết kế của các đối thủ sau này. Hiện tại , iPhone 5S đang được bán ra tại MaxMobile với mức giá chỉ từ 3.390.000đ cho phiên bản Lock và từ 3.990.000đ cho phiên bản quốc tế mà thôi. Có thể thấy đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho nhiều bạn trẻ yêu thích thương hiệu Táo Mỹ ,có nhu cầu tìm đến một chiếc điện thoại hoàn hảo như kiểu dáng nhỏ gọn, màn hình tuyệt vời, camera chất lượng cao, phần mềm mượt mà, hiệu năng mạnh mẽ trong một mức giá vừa phải và phù hợp túi tiền của nhiều người.


LG G4 vấn đáng sử dụng


ĐƯợc coi là một trong những chiếc điện thoại xuất sắc nhất của LG nói riêng cũng như cả làng di động nói chung trong năm 2015. Chiếc G4 màn đến một vẻ đẹp cao cấp, nam tính cũng như tùy chọn nắp lưng da giúp đem lại cảm giác sang trọng. Ngoài ra, thế mạnh nhất của G4 chính là camera cho phép chỉnh tay và đây cũng là một trong những camera điện thoại tốt nhất trên thị trường hiện nay. So với mức giá đắt đỏ trên 10 triệu đồng cách đây chỉ 1 năm, thì Hiện tại LG G4 đã trượt giá không phanh và đang được bán ra với mức giá chỉ từ 3,990,000 cho phiên bản Mỹ tại MaxMobile mà thôi. Khi mua máy khách hàng sẽ được tặng kèm sạc, cáp LG 1.8A chính hãng , kính cường lực cao cấp cùng ốp lưng thời trang. Mình tin rằng đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều bạn trẻ với đam mê chụp ảnh, muốn sở hữu một thiết bị flagship nhưng chỉ muốn bỏ ra một khoản chi phí cho máy tầm trung.
Trên đây là những đề cử điện thoại đáng mua nhất hiện tại trong tầm giá từ 2-5 triệu đồng, cùng với những gói khuyến mãi rất hấp dẫn tại MaxMobile khi bạn mua máy. Nếu các bạn cảm thấy thích video này,  hãy nhấn subcrible  và nhanh chân qua Maxmobile để lựa chọn cho mình một chiếc chiếc máy ưng ý. Và xin thông báo lại với các bạn là MaxMobile hiện đã có thêm chi nhánh tại Hồ Chí Minh. Hãy ủng hộ Maxmobile nhé. Xin chào và hẹn gặp lại.
 


Newest
Previous
Next Post »