IPHONE 7 VÀ SAMSUNG GALAXY S7 '' 2 CÁI TÊN 2 SỐ PHẬN ''

Glaxy S7 và Iphone 7 là 2 chiếc máy đáng dùng nhất tại thời điểm hiện tại. Có thể nói, trong khi Iphone 7 chưa ra mắt, Galaxy S7 đang một mình một ngựa tiến về phía trước. Trong 2 máy , Iphone 7 được hãng sản xuất và người dùng kì vọng hơn cả, một phần đã lâu lắm rồi họ không thấy Apple bứt phá trong công nghệ, những sản phẩm ra mắt gần đây chỉ thay đổi không đáng kể với đời tiện nhiệm của nó.
So kè Iphone 7 và Galaxy S7

Iphone 7 và Galaxy S7 , kẻ tám lạng người nửa cân

Trong khi Galaxy S7 đã và đang thành công tại thị trường Adroid, còn Iphone 7 vẫn đang là một dấu hỏi chấm lớn. Tiếp nối thành công từ thế hệ Galaxy S6, sự ra mắt Galaxy S6 đã đánh dấu một bước chuyển mình đáng coi trọng, mọi thứ đều được đập đi xây mới hoàn toàn, Với galaxy S7 hãng sản xuất chỉ mong nó thành công như S6, vì galaxy S6 đã quá tốt rồi, nên mọi sự thiết kế S7 chỉ là nâng cấp nhẹ, để nó trở nên hoàn hảo. Nói thật lòng thì ‘’ Galaxy S7 là chiếc điện thoại không có điểm yếu ‘’

Còn về Iphone 7 thì sao ?

Mọi tin đồn trên thị trường, những bản concept xuất hiện dày đặc trên báo mạng xã hội, chưa lúc nào Apple cần Iphone 7 như bây giờ. Theo thông tin của Maxmobile, Iphone sẽ có thiết kế  nguyên khối dải angten lung máy có thể bị bỏ, với màn hình siêu mỏng, cong vát 2,5, máy cũng được chạy con chip mới nhất Apple A9, cùng với Ram 3GB. Xét về hiệu năng thì từ trước đến này’’ Iphone đều không có đối thủ ‘’.

Thiết kế ‘’ viền nhôm kết hợp kính hay nhôm nguyên khối ‘’ đẹp hơn

Tất nhiên với thiết kế nhôm nguyên khối trên Iphone 7 tỏ ra bền  hơn, khả năng cầm nắm trên tay sẽ thích hơn… Đổi lại với thiết kế nhôm + kính trên galaxy S7 nó toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Nói chung về thiết kế sẽ phụ thuộc vào sở thích, nhu cầu của người dùng.
Galaxy s7 vs Iphone 7

Camera cả trên 2 thiết bị đều tỏ ra xuất sắc

Theo thông tin dò dỉ thì Iphone 7 sẽ được trang bị cho mình độ phân giải lên 16Mp, Iphone 6s chụp đã quá đẹp rồi, nay Iphone 7 hơn, việc nâng cấp trên camera giúp ảnh từ thiết bị Iphone 7 sẽ chi tiết hơn, không bị vỡ khi chúng ta Zoom lại, đồng thời khả năng chụp tối sẽ rất ấn tượng với khẩu độ mở F/1.7, hiện tượng noise sẽ giảm tối đa.
Còn khả năng chụp hình trên galaxy S7 thì chẳng cần phải nói nhiều ữa, đơn giản 2015 ‘’ Galaxy S6 ‘’ được vinh danh Smartphone đẹp nhất.  Thậm chí Galaxy S7 chụp ảnh còn ấn tượng hơn, nước ảnh thiên về thật mắt, lấy nét bắt nét siêu nhanh, mọi thứ được tùy chọn Auto người dùng chẳng cần chỉnh tay bất kì thông số nào nữa.


Iphone 7 có thiết kế rất đẹp

Tôi chọn Iphone 7 vì khi hỏng hóc đều có đồ thay thế

Đó là một sự thật, đôi khi ta chọn 1 sản phẩm thì hãy nghĩ đến lúc gặp tình trạng không may. Thử hỏi với Galaxy S7 bị vỡ kính, có mấy Trung tâm trên thị trường dám nhận, vì màn hình nó thiết kế rất khó bóc tách. Nhưng trên Iphone 7 thì lại khác, việc tháo lắp cực dễ dàng cũng như các sản phẩm tiền nhiệm vậy, hỏng đâu thay đấy, linh kiện nào cũng có.

Dịch vụ thay mặt kính Iphone 7 chính hãng tại Maxmobile

Hiện tại Maxmobile là địa chỉ duy nhất tại Hà Nội nhận thay thế sửa chữa Mặt kính Iphone 7 chính hãng giá rẻ nhất thị trường, với đội ngũ kĩ thuật tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại nhất mọi quá trình thao tác đều dưới sự chứng kiến của khách hàng, khi đến với chúng tôi chiếc diện thoại Iphone 7 sẽ đẹp như mới.

 Chúng tôi cam kết :

  1. Linh kiện chính hãng xuất xứ rõ ràng
  2. Uy tín bảo hành dài
  3. Thay thế nhanh chóng làm lấy ngay
  4. Sẵn sàng hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm



>> Tóm tắt lại, bạn thích một sản phẩm với thiết kế nhôm + kính đẹp đẽ sang trọng, còn thích về độ nổi tiếng và độ ổn định thì hãy chọn Iphone 7 nhé. Tham khảo thay mặt kính Lg 
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Trung tâm điện thoại đi động MaxMobile
Địa chỉ: 63A Phố Vọng, Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0466.565.565 - Hotline: 0969.655.655
Email: cskh@maxmobile.vn - MaxMobile.vn






Oldest