So sanh chi tiết giữa 2 Flagship hàng đầu Lg V10 và Galaxy Note 5

Năm ngoái, LG công bố thương hiệu mới loạt V của điện thoại thông minh trong nỗ lực mới nhất của họ để nắm bắt thị trường điện thoại thông minh cao cấp. Việc đầu tiên của bộ phim được mệnh danh là  LG V10 , và hạm mới cho fan của LG là một thay thế tuyệt vời cho LG G4 , hoàn chỉnh với một thiết kế bền hơn và nó cũng giới thiệu các tính năng đặc biệt như một máy quét dấu vân tay. LG V10 đã tìm thấy một mức độ khiêm tốn của sự thành công,nhưng nó chắc chắn không phải không có cạnh tranh trên màn hình lớn / không gian cao cấp.
Các đối thủ cạnh tranh rõ ràng nhất là Samsung Galaxy Note 5, mà thấy một nâng cấp lớn trong năm 2015, tạo cho người dùng một thiết kế cao cấp hơn và chất lượng xây dựng, mặc dù những thay đổi này không phải không có một sự hy sinh. Samsung bị loại bỏ một số tính năng chủ yếu là kết quả của việc thiết kế mới, đồng thời nâng cao tính năng cốt lõi khác, chẳng hạn như S-Pen.
Cả hai điện thoại thông minh là một số tốt nhất hiện nay, nhưng đó là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn? Chúng tôi tìm hiểu, trong cái nhìn toàn diện này tại Galaxy Note 5 vs LGV10.
Lg-v10-cu-tai-maxmobile

thiết kế

Với cả hai điện thoại thông minh có tính năng thiết kế rất tương phản và xây dựng phẩm chất, sự lựa chọn giữa hai sẽ được thực hiện đối với nhiều người tiêu dùng ngay lập tức dựa trên khía cạnh này. Trong khi hạm Samsung có thay đổi lớn lao từ người tiền nhiệm của nó, với một tập trung lớn vào ngoại hình và chất lượng xây dựng, LG tiếp tục ưu tiên chức năng, mặc dù động cơ V10 không phải là đặc biệt hấp dẫn hoặc.
Như đã đề cập, Galaxy Note 5 là rất khác nhau từ các thế hệ trước của loạt bài này, và giống như Galaxy S6 , thêm tính năng xây dựng kim loại cao cấp và unibody kính. Đây là một điện thoại thông minh thiết kế đẹp với giá cao chất lượng xây dựng phù hợp với thiên nhiên cao cấp của nó, và chắc chắn là một trong những điểm bán hàng lớn nhất của thiết bị này. Tuy nhiên, thiết kế mới đã dẫn đến một vài tính năng trước đây chủ yếu, cụ thể là lưu trữ mở rộng và một pin rời, đi vào bên đường.
Sự ủng hộ thủy tinh có một đường cong để nó dọc theo hai bên cho phép điện thoại thông minh lớn này nép độc đáo trong lòng bàn tay của bạn, và với bezels của nó cực kỳ mỏng và các khu vực trên và dưới nhỏ, kinh nghiệm xử lý có sẵn với Galaxy Note 5 chắc chắn là hơn quản lý hơn so với những gì được mong đợi từ một thiết bị có tính năng một màn hình 5,7-inch. Kính hiện làm cho các thiết bị khá trơn mặc dù, và nó cũng là một nam châm dấu vân tay.
Mặt khác, LG V10 thấy một thiết kế và chất lượng xây dựng dựa trên chức năng. Thiết bị này có tính năng một khung kim loại và một sự ủng hộ bằng những gì LG gọi là "DuraSkin", và các vật liệu không chỉ trông và cảm thấy tốt đẹp, nhưng cho phép rất nhiều grip, có nghĩa là bạn không cần phải lo lắng về điện thoại trượt ra bàn tay của bạn. Các trang bìa sau của V10 cũng có thể tháo rời, cho bạn truy cập cho người sử dụng pin thay thế và khe cắm thẻ microSD, làm cho LG một trong số ít các nhà sản xuất OEM để vẫn cung cấp các tính năng này.
Với nắp lưng có thể tháo rời và màn hình phụ trên màn hình chính, LG V10 là cao hơn, dày hơn và nặng hơn so với Samsung Galaxy Note 5, nhưng LG vẫn quản lý để giữ cho các thiết bị như nhỏ gọn càng tốt, lịch sự của nó siêu mỏng bezels. Kinh nghiệm xử lý của Galaxy Note 5 có thể được tốt hơn về kích thước, nhưng hạm LG thấy lợi thế của mình khi nói đến độ bám đường. Hơn nữa, động cơ V10 là MIL-STD-810G chứng nhận cho khả năng chống sốc, và chắc chắn là bền hơn trong hai điện thoại thông minh.
Thiết kế là một trong những khía cạnh đó là hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích cá nhân, nhưng chúng ta phải thừa nhận rằng Galaxy Note 5 là kiểu dáng đẹp và thanh lịch hơn trong hai. Điều đó nói rằng, thiết kế công nghiệp và xây dựng chất lượng của LG V10 không làm cho một điện thoại thông minh xa bền hơn, và cuối cùng nó là sự lựa chọn của bạn như những gì khía cạnh rất quan trọng với bạn hơn.
man-hinh-sac-net-tren-v10

Trưng bày

Cả hai điện thoại thông minh tính năng hiển thị 5,7-inch với độ phân giải Quad HD, kết quả là mật độ điểm ảnh tương tự. Điều đó nói rằng, các màn hình này có sự khác biệt của mình vì những công nghệ cơ bản khác nhau, với Samsung tiếp tục ngân hàng trên Super AMOLED, trong khi V10 có màn hình LCD IPS.
Như dự kiến ​​từ Super AMOLED, màn hình của Galaxy Note đen 5 tính năng sâu sắc, rực rỡ, sống động và màu sắc bão hòa, và rất nhiều sáng để xem thoải mái trong ánh sáng ban ngày. Tuy nhiên, bạn có tùy chọn để hạ bớt giọng trong bão hòa là tốt, tùy thuộc vào sở thích cá nhân của bạn. Màn hình hiển thị của LG V10 không phải là xấu hoặc là mặc dù, và thực sự nhanh hơn so với hầu hết các màn hình LCD khác ra khỏi đó. Tuy nhiên, khi rỗ hai màn hình với nhau, nhìn bão hòa hơn của Galaxy Note 5 có thể là những gì hầu hết người dùng thích.
Cả hai màn hình làm cho một kinh nghiệm xem rất dễ chịu, nhưng nó là đáng chú ý là Galaxy Note 5 tận dụng tốt hơn về kích thước màn hình của nó bằng cách giảm DPI đến 560, để phù hợp hơn trên màn hình. Bạn sẽ nhận thấy rằng các biểu tượng và chữ xuất hiện lớn hơn trên nhờ V10 để nó DPI đặt tại 640, đó là một chút không may, như là những thứ xuất hiện để không cần thiết mất đến phòng nhiều hơn trên màn hình.
Tất nhiên, những tin tức lớn trên mặt trước màn hình là màn hình thứ cấp có các gói LG V10, được tìm thấy trên cùng của màn hình chính, và chiếm khoảng 70% độ rộng của màn hình chính, với các máy ảnh kép phía trước chiếm phần còn lại của không gian. Màn hình phụ này là một cách tuyệt vời để hiển thị thông báo mà không lấy đi từ màn hình chính, và bạn cũng có thể thiết lập các phím tắt ứng dụng để truy cập nhanh và dễ dàng với họ. Màn hình này cũng nằm trên trong suốt, có nghĩa là bạn không cần phải giữ chuyển trên màn hình chính để kiểm tra thông báo của bạn.
Một khi bạn nhận được vào các thói quen sử dụng màn hình thứ cấp này, nó chắc chắn có thể giúp cải thiện công việc của bạn. Điều đó nói rằng, trong khi nó là một ý tưởng thú vị, chức năng của nó có thể không đủ để biện minh cho không gian thêm rằng nó chiếm.

Hiệu suất

Dưới mui xe, LG V10 đi kèm với một octa-core Qualcomm Snapdragon 808 bộ xử lý, tốc độ 1,82 GHz, và được hỗ trợ bởi các Adreno 418 GPU và 4 GB RAM.Ngược lại, Samsung Galaxy Note 5 đi kèm với một trong nhà octa-core vi xử lý Exynos 7420, với tốc độ 2.1 GHz, và được hỗ trợ bởi GPU Mali-T760MP8, mặc dù nó cũng có 4 GB bộ nhớ RAM.
Với nhiều khả năng đa nhiệm cả hai điện thoại thông minh tính năng, kinh nghiệm tổng thể với cả hai là như mịn và gọn gàng như mong đợi, mặc dù LG V10 dường như để làm một công việc tốt hơn với quản lý bộ nhớ RAM khi so với Galaxy Note 5. Tuy nhiên, Galaxy Note 5 không cung cấp hiệu suất tốt hơn về thời gian nạp và tốc độ khung hình như xa như chơi game là có liên quan, nhưng LG V10 không phải là xa phía sau. Tham khảo Unlock Iphone 6



Previous
Next Post »