Có đáng để nâng cấp lên Iphone 6s hay chỉ cần dùng Iphone 6 là đủ

Trên bề mặt, các iPhone 6S trông giống như một bản nâng cấp nhỏ từ iPhone 6 . Nó có cùng xây dựng curvey, cùng một dòng hơi xấu xí ăng-ten trên lưng và cùng 4,7-inch, màn hình 720p.
Nhưng, đó là thực sự xa sự thật. IPhone 6S là một bước tiến về phía trước và dễ dàng nâng cấp lớn ấn tượng nhất 'S', chúng tôi đã nhìn thấy từ Apple chưa. Một hỗn hợp của các cải tiến tính năng cũ - sự tăng cường camera với khả năng quay 4K - và hoàn toàn mới - 3D Touch - kết hợp để làm cho một thiết bị tuyệt vời.
Nhưng, nếu bạn đã chọn một chiếc iPhone 6 cũ nên bạn nhận được chiếc ví của bạn đã sẵn sàng cho điều đó nâng cấp hấp dẫn? Hãy có một cái nhìn vào tất cả những sự khác biệt.

IPHONE 6S VS IPHONE 6: THIẾT KẾ

iPhone 6S: 7.1mm dày, 143 g, series 7000 anodised nhôm trở lại, không gian Xám / Silver / Gold / Rose Gold
iPhone 6: 6.9mm dày, 129g, series 6300 anodised nhôm trở lại, không gian Xám / Bạc / Vàng
Trong khi nó vẫn còn là một điện thoại tuyệt vời, tìm kiếm, iPhone 6 có lẽ là thiết bị ít nhất là trực quan hấp dẫn iOS cho đến nay. Một sự kết hợp của các ban nhạc ăng-ten bằng nhựa, bên quá cong và một ống kính máy ảnh nhô kết hợp để tạo ra một cái gì đó thiếu mà điển hình của Apple ánh.
Thật không may, chưa có một sự thay đổi đáng kể cho các 6S iPhone. Trong thực tế, nếu bất cứ điều gì với iPhone 6S là nhẹ tồi tệ hơn, nhờ vào phúc 2mm của nó dày hơn và nặng hơn 14g. Có một lý do đáng giá cho rằng, mặc dù.

Một cải tiến là nâng cấp xây dựng các tài liệu - series 7000 nhôm như trái ngược với 6300 loạt được sử dụng trong iPhone 6.
Điều này cho phép điện thoại cứng hơn một chút và phải đảm bảo không có sự lặp lại của "uốn cong khẩu" scandal mà mất độ bóng tắt sự ra mắt iPhone 6 Plus.
So với iPhone 6S Plus, nó dễ dàng hơn để quản lý đáng kể trong một tay và vẫn là một trong những điện thoại bền nhất cũng được xây dựng sẵn .
Iphone-6-cu-gia-re-tại-maxmobile


IPHONE 6S VS IPHONE 6: MÀN HÌNH

iPhone 6S: 4.7-inch, 1334 x 750 IPS LCD, 326 ppi, 504 nits độ sáng, 3D cảm ứng
iPhone 6: 4,7-inch, 1334 x 750 IPS LCD, 326 ppi, 504 nits độ sáng
Màn hình iPhone 6S là giống hệt với iPhone 6 trước đó, có nghĩa là nó là một 4,7-inch hiển thị 750p IPS LCD phong nha. Đây không phải là màn hình tốt nhất trên thị trường - vinh dự đó thuộc về Samsung Galaxy S6 - nhưng nó thường là một nỗ lực sáng, rực rỡ, và sắc nét.
Trong khi màn hình của iPhone 6S là không có gì mới, việc bổ sung lớn nhất đối với điện thoại liên quan đến cách bạn sử dụng nó.
Tương tự như các tính năng Force cảm ứng được tìm thấy trên trên Apple Watch và MacBook mới nhất, mới được đặt tên là 3D Touch đã tìm thấy ứng dụng phức tạp nhất từ ​​trước đến nay trên 6S iPhone.
3D cảm ứng phát hiện như thế nào cứng bạn bấm trên màn hình, và Apple đã sử dụng mà để có hiệu lực đầy hứa hẹn. Nhấn mạnh vào một biểu tượng ứng dụng của Apple sẽ mang đến tùy chọn cắt ngắn, giống như cách kích chuột phải vào một máy tính để bàn.
Bạn cũng có thể sử dụng nó để liên kết xem trước, email, và hình ảnh. Nó sẽ đưa các nhà phát triển bên thứ ba để thực sự làm cho 3D cảm ứng một phần của đồ nội thất, nhưng ngay cả ở giai đoạn này rất dễ dàng để xem những gì một công nghệ chuyển đổi này sẽ chứng minh được.
3D Touch là lý do tại sao iPhone 6S là dày hơn một chút, trong khi động cơ Taptic mới (động cơ chuyển động tinh vi) là thủ phạm chính của nó là nặng hơn. Nó cũng có giá trị cân.
iphone-6-cu-chat-luong-tot

IPHONE 6S VS IPHONE 6: HIỆU SUẤT

iPhone 6S: của Apple A9 64-bit lõi kép 1.84GHz, PowerVR GT7600 GPU, 2GB RAM
iPhone 6: của Apple A8 64-bit 1.4GHz dual-core, PowerVR GX6450 GPU, 1GB RAM
Không có iPhone nhưng đã được vận chuyển với hơn 1GB RAM - cho đến khi sự xuất hiện của các 6S iPhone. Những lợi ích là hiển nhiên đối với bất cứ ai đã sử dụng iPhone trong quá khứ.
Bước trở lại vào một trang web hoặc ứng dụng thông qua các mới-nhìn đa nhiệm đơn - có thể được kích hoạt với một đầu vào 3D Touch trên bên trái của màn hình - và họ vẫn sẽ có trong bộ nhớ, sẵn sàng để đi. Trong iPhone 6, họ thường phải tải lên một lần nữa.
Việc nâng cấp lớn tiếp theo là bộ vi xử lý, với chip A8 đi thay thế bằng phiên bản A9 mạnh mẽ hơn. Đây là một nâng cấp hàng năm mà chúng ta mong đợi từ Apple, nhưng hiệu suất chung của điện thoại đáng chú ý là nhanh hơn.
sức mạnh của CPU nhận được một tăng 70 phần trăm tốt đẹp, trong khi hiệu suất GPU đã tăng một con số khổng lồ 90 phần trăm. Cho rằng không có trò chơi trên App Store thực sự trải dài của iPhone 6, chúng tôi sẽ phải chờ đợi một thời gian để xem thành quả của tăng GPU như vậy - mặc dù chúng tôi chắc chắn rằng trơn 4K năng quay video là một trong những người hưởng lợi.

IPHONE 6S VS IPHONE 6: MÁY ẢNH

iPhone 6S: 12-megapixel, phát hiện giai đoạn, dual LED True Tone 'flash, 4K video, 5-megapixel camera phía trước
iPhone 6: 8-megapixel, phát hiện giai đoạn, dual LED flash, video 1080p, 1.2 megapixel camera 'Giai điệu True' trước
Nếu có một điều bạn có thể ngân hàng trên với một chiếc iPhone mới, đó là một camera iSight mới và cải tiến.
IPhone 6 đi kèm với một bộ cảm biến 8-megapixel tuyệt vời, đóng gói với các điểm ảnh lớn hơn để cho phép nhiều ánh sáng vào bức ảnh của bạn. Kết quả thật ấn tượng, nhưng họ đã được cho là tốt hơn cả ở các khu vực nhất định bởi một sự hiểu biết sơ của các thiết bị Android, chẳng hạn như Galaxy S6.
Iphone-6-cu-gia-re

IPHONE 6S VS IPHONE 6: PIN

iPhone 6S: 1715 mAh pin không thể tháo rời
iPhone 6: 1810 mAh pin không thể tháo rời
Đáng buồn thay, để có chỗ cho các cơ Taptic mới giúp cảm ứng 3D điện có nghĩa là một nhỏ, giảm 5 phần trăm trong dung lượng pin 1,810mAh từ để 1,715mAh.
Apple nói rằng cải thiện hiệu quả năng lượng trong iOS 9 và các chế độ Low Power mới đảm bảo tuổi thọ pin của iPhone 6S là tương tự như iPhone 6, và nó chủ yếu là phải. Tham khảo thay cảm ứng Oppo



Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Click here for nhận xét
lúc 19:52 23 tháng 11, 2016 ×

Chỉ cần dùng iPhone 6 cũ giá rẻ là mình thấy đủ rồi

Congrats bro Review - Đánh giá chân thực, khách quan nhất you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar