5 lí do đáng nâng cấp từ Samsung Galaxy S6 lên Galaxy S7

Đầu năm nay Samsung đã chính thức cho ra mắt sản phẩm Galaxy S7. Một thiết bị được đánh giá hoàn hảo bậc nhất thời điểm bây giờ, sẽ chẳng thấy một điểm yếu nào trên thiết bị, khi thừa hưởng những gì tinh túy nhất trên Galaxy S6, hiệu năng, khả năng chụp hình đều được nâng cấp đáng kể.  Chúng ta hãy cùng phân tích, liệu có đáng nâng cấp từ Galaxy S6 lên Galaxy S7 không nhé ?

Vẫn mang ngôn ngữ thiết kế trên Galaxy S6 nhưng cải tiến hơn

Thật khó để Samsung biến mình hoàn toàn trong bộ dạng mới trên Galaxy S6, khi vòng đời chỉ mới 1 năm, tuy thiết kế có hơi cũ một chút nhưng thật sự mà nói thì nó vẫn rất đẹp và thu hút. ở Galaxy S7 bề ngoài có thay đổi đôi chút mặt lưng sẽ được bo cong mềm mại hơn chứ không phẳng như trên S6, vị trí khay sim cũng được dịch chuyển lên cạnh bên, nút Home được làm góc cạnh hơn, không  có hiện tượng lung lay mà rất chắc chắn, camera sẽ được làm chỉn chu hơn, không còn lồi, hơn nữa Galaxy S7 có khả năng chống nước chống bụi bẩn cực tốt và sự xuất hiện trở lại của khe cắm thẻ nhớ mở rộng MicroSD.
Thiet-ke-cuc-dep-mat-tren-galaxy-S7


Lựa chon Qualcomm làm vi xử lí thay vì Exynos

Chứng kiến sự thành công vang dội từ người đàn anh của mình, galaxy S6 sở hữu vi xử lí exynos 7420, hiệu năng thì vô cùng đáng nể, ngay cả snapdragon cũng hít khói dài dài, nhưng Samsung họ không hề ngủ quên trong chiến thắng, bằng chứng là Galaxy S7 đã được trang bi snapdragon 820 siêu mạnh mẽ, vì sao samsung họ không sử dụng con chip exynos do chính mình sản xuất nữa, lí do bởi vì thời thế đã đổi thay, năm nay Qualcomm đã làm quá tốt thay vì yếu kém như snapdrgon 810 trước kia nữa.
Đồng thời Galaxy S7  được trang bị hệ thống làm mát bằng chất lỏng, giúp thiết bị của bạn dù chạy nhiều ứng dụng nặng một lúc vẫn đảm bảo máy luôn mát mẻ.
cau-hinh-galaxy-s7-manh-me

Màn hình Super Amoled siêu sắc nét

Galaxy S7 vẫn trung thành với màn hình QHD, độ phân giải 2k, kích thước 5.1 inch thay vì chạy đua màn hình 4k như trên Z5 premium, thiết nghĩ màn hình 2k là quá đủ để sử dụng, sự khác nhau đến không nhiều, mắt thường khó phân biệt được, mà khi đó còn ngốn pin hơn. Nói cho cùng với công nghệ màn hình super Amoled, Galaxy S7 vẫn chiếm chọn vị trí đầu bảng với màn hình đẹp nhất Smartphone. Đồng thời tính năng Double tap mở màn hình rất hữu dụng, điều mà Galaxy S6 ao ước cũng không có. Tính năng Always – on luôn luôn hiển thị thông báo ngày giờ cực kì thông minh.
man-hinh-galaxy-s7-sac-net

Thời lượng sử dụng

Có rất nhiều người đã than phiền rằng galaxy S6 có thời lượng pin sử dụng tương đối yếu khi sử dụng viên pin 2650mAh, yếu hơn cả Galaxy S5 với 2800 mAh. Thật may mắn khi Galaxy S7 đã không nâng cấp tụt lùi, khi trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh. Theo trải nghiệm thực tế, cả 2 thiết bị dùng liên tục từ 100% thì Galaxy S7 còn 30% trong khi Galaxy S6 đã sập nguồn.
galaxy-s7

Camera Galaxy S6 ấn tượng, nay còn vi diệu hơn

Nhà sản xuất sam sung cho rằng số chấm trên Camera nó không mang lại nhiều ý nghĩa, thay vào đó họ sẽ giảm số chấm xuống còn 12Mp, và tăng mật độ điểm ảnh lên, theo đánh giá thì mật độ điểm ảnh cao hơn 30% so với Iphone 6 Plus. Khẩu độ mở máy ảnh cao nhất trên thế giới Smartphone F/1.7, đem lại khả nâng thu sáng ở những môi trường sáng siêu tốt. Công nghệ Dual Pixel cũng được mang lên Galaxy S7, cho phép lấy nét siêu nhanh.
camera-sieu-dep-galaxy-s7

Tóm lại

Đó là 5 lí do đáng nâng cấp từ Galaxy S6 lên Galaxy S7. Đối với những người ưa thích sự hào hảo tuyệt đối thì Galaxy S7 là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Suy nghĩ của bạn thì sao hãy để lại Comment để chúng ta cùng thảo luận nhé. Tham khảo thay mặt kính Nokia






Previous
Next Post »